Ducati monster 795
ความจุกระบอกสูบรวม
|
803 cc.
|
กระบอกสูบ x ช่วงชัก
|
88 x 66 mm.
|
อัตราส่วนกำลัีงอัด
|
11 ต่อ 1
|
แรงม้า (วัตต์/ HP)
|
64 กิโลวัตต์ / 87 แรงม้า ที่ 8,250 rpm.
|
แรงบิด
|
8 กก.ม. ที่ 6,250 rpm.
|
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง
|
หัวฉีดอิเลคทรอนิกส์ ทางเดินไอดี-ขนาด 45 mm ของ Siemens
|
ท่อไอเสีย
|
2 ชุดทำจากอลูมิเนี่ยม
|
มาตราฐานไอเสีย
|
EURO 3
|
เกียร์
|
6 ระดับ
|
อัตราทดเกียร์
|
1=32/13
2=30/18 3=28/21 4=26/23 5=22/22 6=24/26 |
อัตราทดขั้นต้น
|
1.85 ต่อ 1
|
อัตราทดขั้นสุดท้าย
|
สเตอร์หน้า 15/ หลัง 38
|
ครัชต์
|
แบบเปียกหลายแผ่นซ้อน APTC ควบคุมด้วย hydraulic
|
เฟรมหลัก
|
Hybrid-Trellis frame
|
ระยะฐานล้อ
|
1,450 mm
|
มุมแรค
|
24°
|
มุม หักเลี้ยวด้านละ
|
32°
|
ระบบกันสะเทือนหน้า
|
Marzocchi เทเลสโกปิค ขนาด 43mm แบบ USD ระยะยุบตัว 120 mm
|
ระบบกันสะเทือนหลัง
|
โมโนช๊อค ปรับความแข็งสปริง Preload และ Rebound ได้ ระยะยุบตัว 148 mm
|
ล้อหน้า / ยางหน้า
|
วงล้ออัลลอยด์ 3 ก้าน ขนาด 17 x 3.50 inc. / 120/60 ZR 17 Pirelli Angel ST
|
ล้อหลัง / ยางหลัง
|
วงล้ออัลลอยด์ 3 ก้าน ขนาด 17 x 4.50 inc. / 160/60 ZR 17 Pirelli Angel ST
|
ระบบเบรกหน้า
|
ทวินดิสก์ขนาด 320 mm แม่ปั๊ม 4 ลูกสูบ ( เรเดียล-เมาท์ )
|
ระบบเบรกหลัง
|
ซิงเกิ้ลดิสก์ขนาด 245 mm แม่ปั๊ม 2 ลูกสูบ
|
ยาว x สูง
|
2,100 mm x 1,129 mm
|
เบาะนั่งสูง
|
770 mm
|
ความจุถังน้ำมัน
|
15 Lite ( สำรอง 3.5 Lite )
|
น้ำหนักเปล่า
|
161 kg. ( ไม่รวมแบ็ตเตอร์รี่และของเหลวภายในเครื่องยนต์)
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น