ข้อมูลทางเทคนิค DUCATI Monster M696
| |
เครื่องยนต์
|
L-Twin 2 สูบ , 2 วาล์ว/สูบ ระบบขับวาล์วแบบ Desmodromic ระบายความร้อนด้วยอากาศ
|
ระบบระบายความร้อน
|
ครีบระบายร้อนที่เสื้อสูบ (Air Cooler)
|
ความจุกระบอกสูบ
|
696 cc.
|
กระบอกสูบ x ช่วงชัก
|
88 x 57.2 mm.
|
อัตราส่วนกำลังอัด
|
10.7 ต่อ 1
|
แรงม้า
|
58.8 กิโลวัตต์ / 80 แรงม้า ที่ 9,000 rpm.
|
แรงบิด
|
7 กก.ม. ที่ 7,750 rpm.
|
ระบบจ่ายไอดี
|
หัวฉีดอิเลคทรอนิกส์ ทางเดินไอดี-ขนาด 45 mm ของ Siemens
|
หัวเทียน
|
NGK DCPR8E (ระยะห่างเขี้ยว 0.7-0.8 mm)
|
คลัทช์
|
แบบเปียกหลายแผ่นซ้อน APTC ควบคุมด้วย hydraulic
|
เกียร์
|
6 ระดับ
|
อัตราทดขั้นต้น
|
1.85 ต่อ 1
|
อัตราทดเกียร์ 1
|
32/13
|
อัตราทดเกียร์ 2
|
30/18
|
อัตราทดเกียร์ 3
|
28/21
|
อัตราทดเกียร์ 4
|
26/23
|
อัตราทดเกียร์ 5
|
22/22
|
อัตราทดเกียร์ 6
|
24/26
|
อัตราทดขั้นสุดท้าย
|
สเตอร์หน้า 15/ หลัง 45
|
ระบบขับเคลื่อน
|
โซ่ (DID 520 V6)
|
เฟรม
|
Hybrid-Trellis frame ทำจากเหล็กกล้า เคลือบโครเมี่ยม-โมลิปดินัม พร้อมซัปเฟรมอลูมิเนี่ยม
|
ระบบกันสะเทือนหน้า
|
Showa ขนาด 43mm แบบ USD
|
ระบบกันสะเทือนหลัง
|
โมโนช๊อค ปรับความแข็งสปริง Preload และ Rebound ได้
|
ระยะยุบตัวระบบกันสะเทือน หน้า
|
120 mm
|
ระยะยุบตัวระบบกันสะเทือน หลัง
|
148 mm
|
องศาบังคับเลี้ยวด้านละ
|
32°
|
มุมแรค/ระยะเทรล
|
22.8°/ 87 mm
|
ล้อหน้า/ยาง
|
วงล้ออัลลอยด์ 3 ก้าน ขนาด 17 x 3.50 inc. / 120/60 ZR-17
|
ล้อหลัง/ยาง
|
วงล้ออัลลอยด์ 3 ก้าน ขนาด 17 x 4.50 inc. / 160/60 ZR-17
|
ระบบเบรคหน้า
|
ทวินดิสก์ขนาด 320 mm แม่ปั๊ม 4 ลูกสูบ ( เรเดียล-เมาท์ ) ของ Brembo
|
ระบบเบรคหลัง
|
ซิงเกิ้ลดิสก์ขนาด 245 mm แม่ปั๊ม 2 ลูกสูบ ของ Brembo
|
ความยาวตัวรถ
|
2,058 mm
|
ความกว้างตัวรถ (รวมกระจกส่องหลัง)
|
784 mm
|
ความสูงตัวรถ (รวมกระจกส่องหลัง)
|
1,012 mm
|
ความสูงเบาะ (ตัวรถเปล่า)
|
770 mm
|
ระยะฐานล้อ
|
1,452 mm
|
ห่างจากพื้่น
|
117 mm
|
น้ำหนักรถเปล่า
|
161 kg. ( ไม่รวมแบ็ตเตอร์รี่และของเหลวภายในเครื่องยนต์)
|
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง
|
15 Lite ( สำรอง 3.5 Lite )
|
น้ำมันเครื่อง (รวมกรองน้ำมันเครื่อง)
|
3.1 Lite ( SAE 15W50)
|
น้ำมันช๊อกอัพหน้า
|
538 CC. (+- 2.5 CC) ต่อข้าง
|
แบ็ตเตอร์รี่
|
12V 10Ah
|
ไฟหน้า
|
ไฟต่ำ (H7) 12V-55W ไฟสูง H1 12V-55W
|
แรงดันลมยางหน้า
|
2.3 Kg/cm2
|
แรงดันลมยางหน้า
|
2.4 Kg/cm2
|
วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น